VLVN Advance

SHOWROOM SUPERVISOR/ SALES MANAGER ASSISTANT/ SALES ADMIN
Quay lại
Thông tin hồ sơ
Tình trạng hồ sơ
Được phê duyệt

Lượt xem94
Mời phỏng vấn0 doanh nghiệp
Đã phỏng vấn0 doanh nghiệp
Ngày tạo hồ sơ11/03/2019
Phỏng vấn
Online
Thông tin cá nhân
  • Tên : Phùng Thị Nhật Hạ
  • Ngày sinh : 21/12/1988
  • Giới tính : Nữ
  • Số CMND : 205401960 - 04/03/2019
  • Điện thoại : Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
  • Email : Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
  • Địa chỉ : Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Bằng cấp học vấn
  • Trình độ văn hoá: 12/12
  • Trình độ chuyên môn - kỹ thuật: Đại học
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh B
  • Trình độ tin học: Tin văn phòng
  • Ngành nghề đào tạo: Kế toán-Kiểm toán
  • Kinh nghiệm làm việc: 7 (năm)
Nguyện vọng nghề nghiệp
  • Chức danh mong muốn: Trưởng nhóm/giám sát
  • Ngày có thể bắt đầu làm việc: 17/06/2019
  • Chuyên môn mong muốn:
  • Mức lương mong muốn: 12-15 triệu
  • Thời gian làm việc mong muốn: Giờ hành chính
  • Loại hình doanh nghiệp mong muốn:
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu
  • Có thể thay đổi nơi làm việc
  • Mô tả thêm:

     

    THÔNG TIN CÁ NHÂN

    ·         Họ tên                                     :           PHÙNG THỊ NHẬT HẠ

    ·         Giới tính                                  :           Nữ

    ·         Năm sinh                                 :           21/12/1988

    ·               Nơi sinh                             :           Bắc Trà My, Tỉnh Quảng Nam

    ·               Dân tộc                             :           Kinh

    ·               Tôn giáo                            :           Không

    ·               CMND                               :           205401960.Ngày cấp:22/02/2018.Nơi cấp: CA T. QNam

    ·               Địa chỉ thường trú             :           14/15 Hoàng Diệu, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

    ·               Tình trạng hôn nhân          :           Độc thân

    ·                Địa chỉ hiện tại                 :           107/8C Trần Kế Xương, P7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    ·               Điện thoại di động             :           0905457702

    ·               Email                                 :           phungthi.nhatha88@gmail.com

     

    VỊ TRÍ DỰ TUYỂN    :           TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH/ SALES ADMIN

                                                                   QUẢN LÝ SHOWROOM

             

              KỸ NĂNG

    ·                                                                                            Kỹ năng mềm:

    Ÿ  Trung thực,cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén, tự tin, năng động.

    Ÿ  Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc tốt.

    Ÿ  Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

    ·            Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng tốt.

    ·            Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.

    Ÿ  Dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc mới, ham học hỏi.

    Ÿ  Hòa đồng với tập thể.

    ·                                                                                            Kỹ năng cứng:

    Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp

    Vi tính        : Kỹ năng đánh máy tốt

                        Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Internet.

                         Biết sử dụng một số phần mềm: Opera, Insightly, Odoo

     

     

              BẰNG CẤP VÀ CHỨNG CHỈ                             

    ·      Từ năm 2003 – 2006: Học trường PTTH Trần Cao Vân, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam. Đã tốt nghiệp loại Khá.

    ·      Từ năm 2007 – 2011: Bằng cử nhân hệ chính quy chuyên ngành Kế Toán của trường Đại học Mở TP. HCM

    ·      Tháng 01/2011: Chứng chỉ nghiệp vụ Kế toán Ngân hàng của trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

    ·      Tháng 01/2013: Chứng chỉ khóa học Generel English (Trình độ B) của Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ và Ngoại Ngữ UCSI Việt Nam, Tp. Đà Nẵng

    ·      Tháng 11/2013: Chứng chỉ khóa học Spoken English Competency (Trình độ B) của Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ và Nghiệp Vụ Quốc Tế ICAN, Tp. Đà Nẵng

    ·               Tháng 04/2017: Chứng chỉ khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm của trung tâm Aroma TP. HCM

             

              KINH NGHIỆM  LÀM VIỆC

    ü  Từ tháng 11/2011 đến 12/2012: làm việc ở Công ty CP Đầu tư Công nghệ Thiên Hà

    https://galaxyled.vn/

     

    * Địa chỉ: 53 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM

    * Lĩnh vực hoạt động của công ty: Công ty được thành lập vào năm 2010. Công ty Thiên Hà hoạt động vào lĩnh vực tư vấn, thiết kế và cung cấp các sản phẩm sử dụng công nghệ LED chuyên dùng cho Chiếu sáng và Trang trí nội ngoại thất được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan.

    * Vị trí: Nhân viên kinh doanh tại showroom – hành chính văn phòng tại công ty, giới thiệu, báo giá, tư vấn, chăm sóc khách hàng, chấm công, soạn thảo văn bản.

    * Chi tiết công việc:

     - Chịu trách nhiệm quản lý tất cả mặt hàng về đèn trang trí nội thất: bán hàng tại showroom, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm; đặt hàng; chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

     - Làm bảng báo giá và đặt hàng các thiết bị điện khác, tham gia làm báo giá cho dự án ở các công trình xây dựng.

     - Quản lý, theo dõi đơn hàng: xuất, nhập hàng

     - Theo dõi số lượng hàng tồn kho.

     - Làm phiếu thu, phiếu chi.

     - Theo dõi công nợ của khách hàng.

     - Chấm công nhân viên.

     - Soạn thảo văn bản.

     - Hỗ trợ việc triển khai các kế hoạch marketing, xây dựng thương hiệu cho công ty.

    * Thành tích:

     - Luôn hoàn thành tốt công việc mà mình đảm nhận.

     - Đạt chỉ tiêu và doanh số mỗi tháng.

     - Thiết lập nhiều quan hệ tốt với khách hàng.

     

    ü  Từ tháng 03/2013 đến 05/2016: làm việc ở Công ty TNHH Indochina Resort (Hội An) – Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam✪✪✪✪✪

    https://www.fourseasons.com/hoian/

     

    * Địa chỉ: Khối phố Hà My Đông B, Phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

    * Giới thiệu: Khu nghỉ dưỡng 5 sao The Nam Hai được biết đến như là điểm chuẩn cho sang trọng bên bờ biển ở Việt Nam và khu nghỉ mát lối sống hàng đầu hàng đầu ở Đông Nam Á. Khu nghỉ dưỡng từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với diện tích 31 hec-ta, The Nam Hai gồm 100 phòng khách sạn dạng biệt thự loại từ một đến năm phòng ngủ, trong đó có 60 biệt thự đều có hồ bơi riêng

    * Vị trí: Nhân viên kế toán

    * Chi tiết công việc:

     - Kê khai và báo cáo thuế GTGT, thuế Tiêu thụ đặc biệt. Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý

     - Lập hóa đơn GTGT

     - Làm báo cáo hàng ngày: tiền mặt, thẻ ngân hàng

     - Làm thanh toán cho các nhà cung cấp

     - Các báo cáo doanh thu

     - Kiểm kê và báo cáo tài sản villas

     - Hỗ trợ Kế Toán Trưởng làm một số báo cáo khác khi có yêu cầu

     - Chấm công nhân viên trên phần mềm

    * Thành tích:

     - Luôn hoàn thành tốt công việc mà mình đảm nhận.

    * Thông tin liên hệ cần tham khảo:

    Mrs. Nguyễn Thị Mỹ Ly – Giám Đốc Tài Chính (Four Seasons Resort The Nam Hai)

    Điện thoại:  0913 482823

     

    ü  Từ tháng 07/2016 đến nay: làm việc ở Công Ty TNHH Sài Gòn Ca Sa

    https://www.saigoncasa.com/

     

    * Địa chỉ: 115 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q2, HCM

    * Giới thiệu: SAIGON CASA là nhà cung cấp các sản phẩm kiến trúc cao cấp bao gồm gạch ốp lát trang trí, đá tự nhiên & cẩm thạch, mosaic nghệ thuật chủ yếu nhập khẩu từ Italy và các sản phẩm sàn gỗ kỹ thuật chất lượng cao từ châu Âu

    * Vị trí: Chuyên viên kinh doanh tại showroom

    * Chi tiết công việc:

    - Đón tiếp khách tại showroom và hướng dẫn khách tham quan sản phẩm trưng bày

    - Tư vấn các sản phẩm trưng bày và trả lời các câu hỏi của khách hàng

    - Làm bảng báo giá và theo dõi đơn hàng

    - Làm hợp đồng cho khách hàng

    - Cập nhật danh sách khách hàng mới lên phần mềm Insightly, Odoo

    - Gửi yêu cầu đặt hàng, giao hàng tới bộ phận Giao nhận

    - Phối hợp với Kế Toán để hoàn tất thủ tục thanh toán

    - Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Hướng dẫn lắp đặt, thi công, bảo quản và sử dụng sản phẩm. Nhận thông tin khiếu nại của khách hàng. Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép (trả lời điên thọai, e-mail, liên hệ khách hàng)

    - Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ

    - Ghi nhận các tình huống mới, phức tạp và phương thức xử lý và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan phân tích và cấp quản lý trực tiếp để có hướng chăm sóc khách hàng.

    * Thông tin liên hệ cần tham khảo:

    Mrs. Nguyễn Thị Lan Anh – Quản Lý Điều Phối Kinh Doanh (SaigonCasa)

    Điện thoại:  0902 935 139

    MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

    - Mục tiêu hiện tại của tôi là được làm việc lâu dài, ổn định, (có thể gần gia đình) trong một môi trường có thể phát huy hết năng lực bản thân, trau dồi kiến thức trong công việc, học hỏi thêm để tích lũy kinh nghiệm làm việc

    - Trong tương lai 2-3 năm tới, tôi muốn vươn lên vị trí Quản Lý. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc đúng thời hạn và đặt hiệu quả lên hàng đầu, tôi tin quý công ty sẽ hài lòng về cách làm việc của tôi.

             

    THÔNG TIN BỔ SUNG

    Sở thích: Tôi thích đọc sách, báo, nghe nhạc, đi du lịch, tập GYM

    Mức lương mong muốn: Trên 12.000.000/ tháng

    Nơi làm việc mong muốn: TP. Đà Nẵng hoặc TP. Tam Kỳ - Quảng Nam

    Ngày có thể bắt đầu công việc: 17-06-2019


VLVN Advance

Text/HTML

Phòng TTT Lao Động
P. Tư vấn giới thiệu việc làm
Phòng Dạy Nghề
P. Bảo hiểm thất nghiệp